Social Icons

воскресенье, 12 ноября 2017 г.

சிறந்த வேர்ட்பிரஸ் இருந்து Uang இலவச

எவரும் சிறந்த SERPs பெற இத்தகைய சொருகி கொண்ட வேண்டும், பின்வரும் அனைத்து சிறந்த எஸ்சிஓ வேர்ட்பிரஸ் சொருகி முழுமையான பட்டியல் உள்ளது.
  • கூகுள் எக்ஸ்எம்எல் தள வரைபடங்கள் , கூகிள் மற்றும் பிற தேடுபொறிகள் உங்கள் வேர்ட்பிரஸ் வலைத்தளத்தின் ஒவ்வொரு பக்கத்தையும் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்பதால், நீங்கள் ஒரு எக்ஸ்எம்ஏ வரைபடத்தை வைத்திருக்க வேண்டும் மற்றும் இந்த செருகுநிரல் ஒரு கிளிக் செயலை செய்கிறது.
  • அனைத்து எஸ்சிஓ பேக்கிலும் , வேர்ட்பிரஸ் மென்பொருளானது, இப்போது பக்கத்தின் தலைப்பிலிருந்து வித்தியாசமாக இருக்கும் தேடல் நட்பு தலைப்புகள் எழுத விரும்பினால், இந்த செருகுநிரலை பெற விரும்பினால், இப்போது இயல்புநிலையிலுள்ள rel = canonical directive ஐ கொண்டுள்ளது.
  • தானியங்கி வேர்ட்பிரஸ் காப்பு , நான் அமேசான் S3 இந்த வலைப்பதிவின் நிலையான JS மற்றும் CSS கோப்புகளை ஹோஸ்ட் மற்றும் இந்த செருகுநிரல் என்னை அனைத்து அத்தியாவசிய வேர்ட்பிரஸ் கோப்புகளை (கருப்பொருள்கள் மற்றும் கூடுதல் போன்றவை) மற்றும் அதே S3 கணக்கு MySQL தரவுத்தளங்கள் ஒரு காப்பு உருவாக்க உதவுகிறது.
  • ஹைப்பர் கேச் , இந்த உங்கள் இணைய சேவையகத்தில் சுமை குறைக்க உதவுகிறது வேர்ட்பிரஸ் ஒரு நல்ல அடைப்பு செருகுநிரல் ஆகும். நான் ஆரம்பத்தில் மிகவும் பிரபலமான WP சூப்பர் கேச் செருகுநிரல் இருந்தது ஆனால் முன்னாள் என் வலை புரவலன் மிகவும் இணக்கமான இல்லை என ஹைப்பர் கேச் மாற வேண்டும்.
  • திசைதிருப்பல் , ஒரு வெளிப்புற தளம் ஒரு தளத்திலோ அல்லது 404 பக்கம் என் தளத்திலோ இணைத்தால், வலது பக்கங்களில் உள்ள உள்வரும் ட்ராஃபிக்கை முன்னெடுக்க திசைமாற்றி செருகுநிரலைப் பயன்படுத்துகிறேன்.
  • Bing 404 , என் தளத்தில் ஒரு 404 பக்கத்தில் திசைமாற்றம் இயக்கப்பட்டிருக்கவில்லை என்றால், இந்த செருகுநிரல் பிழை பக்கத்தில் தொடர்புடைய கட்டுரையில் இணைப்புகள் காண்பிக்கப்படும். உதாரணமாக, Labnol.org/flickr போன்ற 404 பக்கங்கள் என் Flickr தொடர்பான கதைகள் தொடர்பான இணைப்புகள் உள்ளன.
  • WordPress.com புள்ளிவிவரங்கள் , கூகுள் அனலிட்டிக்ஸ் வெளிப்படையாக பார்வையாளர்கள் கண்காணிப்பு சிறந்த தீர்வு ஆனால் நீங்கள் விரைவான மற்றும் எளிய ஏதாவது வேண்டும் என்றால், WP புள்ளிவிவரங்கள் கூகிள் அனலிட்டிக்ஸ் இணைந்து நல்ல ஒன்று உள்ளது. நன்மை - அது உங்கள் வேர்ட்பிரஸ் டாஷ்போர்டு உள்ளே போக்குவரத்து வரைபடங்கள் வலது காண்பிக்கும்.
  • Akismet , நான் பொதுவாக இரண்டு நாட்களுக்கு பிறகு என் கதைகள் மீது கருத்துக்கள் மூட போது Akismet எனக்கு புதிய பதிவுகள் ஸ்பேம் கருத்துக்கள் வடிகட்ட உதவுகிறது.
  • SlideShare , இந்த குறுகிய குறியீடுகள் பயன்படுத்தி என் கதைகள் எந்த எளிதாக SlideShare விளக்கக்காட்சிகள் உட்பொதிக்க உதவுகிறது. இது நேரத்தை சேமிக்கிறது மற்றும் பதிக்கப்பட்ட வழங்கல் தானாக தளத்தின் அகலத்தை பொருத்துகிறது - எடுத்துக்காட்டாக பார்க்கவும்.
  • வேர்ட்பிரஸ் பிடிஏ , நீங்கள் எப்போதும் உங்கள் மொபைல் போனில் @ labnol வருகை கிடைத்தால், நீங்கள் அமைப்பை முற்றிலும் வேறுபட்ட என்று கவனித்திருக்கலாம். முன்னதாக, தளத்தின் மொபைல் பதிப்பு Google Reader மூலம் செய்யப்பட்டது, ஆனால் இப்போது அதன் PDA செருகுநிரல் உலாவி பயனர் முகவரியின் அடிப்படையில் மொபைல் ட்ராஃபிக்கை கையாள்கிறது.
  • WP - Paginate , நீங்கள் எந்த காப்பகங்கள் பக்கம் (இந்த ஒரு போன்ற) கீழே உருட்டும், நீங்கள் சில எண் பெட்டிகள் பார்க்க கூடும் - அவர்கள் Paginate செருகுநிரல் மூலம் செய்யப்படுகிறது.
  • பிழைத்திருத்த வினவல்கள் , இது மற்றொரு அற்புதமான செருகுநிரலாகும், இது MySQL வினவல்கள் எந்த நேரத்தை நிறைவேற்றுவதற்கு நேரம் எடுத்துக்கொள்கின்றன, இதனால் வலைப்பதிவை மெதுவாக நகர்த்தும்.
  • YARRP , தொடர்புடைய பதிவுகள் செருகுநிரல் பழைய கதைகள் இணைப்புகளை சேர்க்கிறது, இது தற்போதைய கதையின் உள்ளடக்கத்துடன் தொடர்புடையதாக இருக்கலாம். போட்களை தேட உங்கள் காப்பக உள்ளடக்கத்தை நீங்கள் அம்பலப்படுத்த உதவுகிறது.
  • ஸ்மார்ட் YouTube இல் , ஸ்லைடுஷேர் செருகுநிரல் போலவே, ஸ்மார்ட் YouTube இல் என்னை எளிதாக என் தளத்தில் YouTube இலிருந்து வீடியோக்களை உட்பொதிக்க உதவுகிறது. இங்கே, நான் ஒரு YouTube வீடியோவின் URL ஐ நகலெடுத்து, செருகுநிரலை தானாகவே உட்பொதிக் குறியீட்டாக மாற்றுவேன்.
  • WP-Associatizer , இந்த செருகுநிரல் உங்கள் அமேசான் அசோசியேட் ID ஐப் பயன்படுத்த உங்கள் பதிவில் உள்ள எந்த அமேசான் URL களையும் தானாகவே மாற்றியமைக்கும்.

Комментариев нет:

Отправить комментарий

 
Blogger Templates