Social Icons

воскресенье, 12 ноября 2017 г.

கூகிள் ஆட்ஸென்ஸுக்கு உயர்ந்த முக்கிய சொல்

செய்யவும் உயர் முக்கிய பேயிங் Google Adsense. உயர் சொற்கள் மற்றும் உகப்பாக்கம் மூலம் Google Adsense இலிருந்து வருவாய் அதிகரிப்பு dramaticaly பெற உங்கள் வலைத்தளத்தை எவ்வாறு செய்வது இங்கே.

உங்கள் உள்ளடக்கத்தில் சொற்கள் ஊசி
Google இன் முழுமையான அமைப்பு உங்கள் உள்ளடக்கத்தின் முக்கிய பகுதிகளில் பயன்படுத்தப்படும் முக்கியத்துவத்தை சார்ந்துள்ளது. இது உங்கள் வலைப்பக்கங்களின் தீம் கண்டுபிடித்து அதன்படி விளம்பரங்களைக் காட்டுகிறது. இந்த முக்கிய பகுதிகள் தலைப்பு உரை, மெட்டா குறிச்சொற்கள், தலைப்புகள், நங்கூரம் txt, மற்றும் உள்ளடக்கம். இந்த பக்கங்களில் உள்ள முக்கிய வார்த்தைகளை உற்று நோக்குவது என்னவென்றால், உங்களுடைய பக்கம் என்னவென்றால் Google Mediabot ஆணையிடும். இன்னும் சில விவரங்களை பெறலாம்.

உங்கள் தலைப்பு உரையில் பயனுள்ள சொற்கள் பயன்படுத்தவும்
கூகுள் மீடியாபோட் HTML மூல குறியீட்டின் தலைப்பு குறிச்சொல்லில் பயன்படுத்தப்படும் முக்கிய வார்த்தைகளை கருத்தில் கொள்கிறது, இது உங்கள் விளம்பரங்களில் பிரதிபலிப்பதாக உள்ளது. ஒரு முக்கிய சொற்களின் சொற்களையும் கூட உங்கள் வலைப்பக்கத்தில் தோன்றும் விளம்பரங்களை பாதிக்கலாம். எனவே, உங்கள் முக்கிய சொற்களை புத்திசாலித்தனமாக தேர்வு செய்யவும். உயர் payouts, தலைப்பு உரை அந்த வகை மிக செலுத்தும் முக்கிய தேர்வு.

மெட்டா குறிச்சொற்களை உயர் பணம் செலுத்தும் சொற்கள் செலுத்தவும்
உங்கள் வலைப்பக்கத்தில் எந்த உள்ளடக்கமும் இல்லை என்றால், Google Mediabot மெட்டா குறிச்சொற்களை விளம்பரங்களைக் காண்பிக்கும். மெட்டா குறிச்சொற்கள் ஒரு பக்கத்தின் விளம்பரங்களில் கணிசமான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும். இந்த இடம் காலியாக விட்டுவிடாது என்று அறிவுறுத்துகிறது. Mediabot உங்கள் வலைப்பக்கத்தை தீம் புரிந்து கொள்ள முடிந்தவரை எளிதாக அதை செய்ய முயற்சி.

உங்கள் தலைப்புகளில் சொற்கள் பயன்படுத்தவும்
உங்கள் வலைப்பக்கத்தில் உள்ள <H1>, <H2> குறிச்சொற்களை இணைக்கப்பட்டுள்ள தலைப்பு உரைக்கு Google Mediabot முக்கியத்துவம் அளிக்கிறது. தலைப்பு உரைக்குப் பிறகு, Google Mediabot க்கு முக்கிய வார்த்தைகளைத் திசைதிருப்ப நீங்கள் ஒரு மற்றொரு வாய்ப்பு. எடுத்துக்காட்டுக்கு, உங்கள் வலைத்தளம் இசைக் கருவிகளில் கையாளும் போது, ​​உங்கள் சாத்தியமான முக்கிய வார்த்தைகள் இசை சாதனங்கள், இசை, கிட்டார் மற்றும் பியானோவின் இசை கருவிகள்.

"பல்வேறு இசைக் கருவிகள்" என்ற தலைப்பில் "விற்க வேண்டியவை" என்ற விட மிகவும் பொருத்தமானது (ஆனால் சிறந்தவை அல்ல). எனவே, பொருத்தமான வலைப்பக்கங்களை ஊடுருவி உங்கள் இணைய உள்ளடக்கத்திற்கான பொருத்தமான தலைப்புகளையும் துணை தலைப்பையும் பயன்படுத்த முயற்சிக்கவும்.

ஆங்கர் டெக்ஸ் மற்றும் ஹைப்பர்லிங்க்களில் சொற்கள் பயன்படுத்தவும்
இணைப்புகளை உள்வரும் அல்லது வெளிப்புறமாக உள்ளதா அல்லது உட்புற இணைப்பின் ஒரு பகுதியாக உள்ளதா என கூகுள் இணையப் பக்கத்துடன் இணைக்க பயன்படுத்தப்படும் ஆங்கர் நூல்களில் Google வலியுறுத்துகிறது. ஒரு வலைப்பக்கத்தின் உள்வரும் இணைப்புகள் வெளிச்செல்லும் இணைப்புகளை விட சிறந்ததாக கணக்கிடப்படுகின்றன. சில சந்தர்ப்பங்களில், வெளிச்செல்லும் இணைப்புகளின் நங்கூர நூல்களை Google புறக்கணிக்கக்கூடும். எனவே, உங்கள் சொந்த வலைப்பக்கங்களை இணைக்க நல்ல சொற்கள் பயன்படுத்த முக்கியம், மேலும் உங்கள் வலைத்தளத்திற்கு பரஸ்பர இணைப்புகளை பெற.

உள்ளடக்கத்தில் உட்பொதித்தல் சொற்கள்
உங்கள் வலைப் பக்கங்களில் பயனுள்ள மற்றும் உண்மையான உள்ளடக்கம் வழங்கும் தவிர, தொடக்கத்தில் மற்றும் கட்டுரையின் இறுதியில் முக்கிய வார்த்தைகளை உள்ளடக்கியது முக்கியம். இது தேடுபொறிகளுக்கு உதவுகிறது மற்றும் விளம்பரப் பொட்ஸ் உங்கள் வலைப்பக்கத்தின் கருத்தை தீர்மானிக்கிறது. உங்கள் வலைத்தளத்திற்கான முக்கிய விளம்பரங்களைப் பெறுவதற்கு Google Mediabot க்கு முக்கிய வார்த்தைகளின் உதவுகிறது.

உயர் ஊதிய விளம்பரங்கள் செறிவு அதிகரிக்கும்
Google உங்கள் வலைப்பக்கங்களின் விளம்பரங்களைத் தேர்வு செய்ய அனுமதிக்காது. மேலும், உங்கள் வலைத்தளத்தின் ஒவ்வொரு பக்கத்திற்கும் விளம்பரங்களைத் தேர்வு செய்ய முடியாது. உங்கள் பக்கங்களுக்கான மிக அதிக அல்லது உயர்ந்த கட்டண விளம்பரங்களை Google தேர்வுசெய்கிறது, ஆனால் புத்திசாலித்தனமான முடிவுகளை எடுக்க கூகிள் உதவ முடியும். Google AdSense அமைப்பை நீங்கள் உண்மையில் செலுத்தும் விளம்பரங்களை நீங்கள் உண்மையில் கட்டாயப்படுத்தலாம்.

உயர் பணம் செலுத்தும் சொற்கள் செலுத்தவும்
உங்கள் உள்ளடக்கத்தில் அதிக ஊதிய முக்கிய வார்த்தைகளை உட்செலுத்துதல் உங்கள் வலைப்பக்கத்தில் உயர் கட்டண விளம்பரங்களை வரவேற்கிறது. விளம்பரதாரர்கள் இந்த சொற்களில் கிளிக் செய்வதற்கு அதிகமான பணம் செலுத்தத் தயாராக உள்ளனர். விளம்பரதாரர்கள் தங்கள் வலைதளத்திற்கான இணைய வலைதளத்தை வழங்குவதற்காக இந்த முக்கிய வார்த்தைகளை அதிக அளவில் வாங்குகின்றனர். எனவே, உங்கள் EPC ஐ அதிகரிப்பதற்கு இத்தகைய முக்கிய வார்த்தைகளை நீங்கள் பயன்படுத்தலாம் (ஒரு கிளிக்கில் பெறுதல்). இந்த முக்கிய சொற்களில், விளம்பரதாரர்கள் உங்களுக்கு அதிக ஊதியம் கொடுக்க ஒருவரை ஒருவர் எதிர்த்துப் போராடுகிறார்கள் என்று நீங்கள் கூறலாம்.

நீளமான கட்டுரைகள் Ads of Reality
சில தவறான விளம்பரங்களைப் பெற Ad-bots ஐத் தவறாக வழிநடத்தும் என நீண்ட வலைத்தளங்களை உருவாக்காதே, இதனால் தொடர்புடைய விளம்பரங்களை நீக்குதல். சில நேரங்களில், விளம்பர போட்களை ஒரு குறிப்பிற்கு நீங்கள் பயன்படுத்திய ஒரு குறிப்பிட்ட சொற்களுக்கு மிகவும் ஒட்டும். பொருத்தமற்ற விளம்பரங்களை நீங்கள் பெறுகிறீர்களானால், மெட்டா குறிச்சொற்கள் மற்றும் தலைப்பு உரையை மாற்றுவது முதல் உள்ளடக்கமாகும், பின்னர் உங்கள் உள்ளடக்கத்திற்குச் செல்லுங்கள்.


பக்கங்களில் உங்கள் கட்டுரைகளை பிரிக்கவும் (அல்லது ஒருவருக்கொருவர் இணைக்கவும்)
பக்கங்களில் பெரிய கட்டுரைகளை வகுப்பது சிறந்தது. இது விளம்பரங்கள் தொடர்பான ஏற்றத்தை அதிகரிக்கிறது மட்டுமல்லாமல், மேலும் உங்களுடைய பக்கங்களின் பார்வைகளையும் பெறுகிறது. நீங்கள் நீண்ட கட்டுரைகளைக் கொண்டிருக்கவில்லை என்றால், ஒரு பார்வையாளர் ஆர்வமாக இருக்கும் தொடர்பான கட்டுரைகளைப் பரிந்துரைக்கவும். மேலும் பக்க பார்வைகள் உங்கள் பார்வையாளர்களின் பார்வையாளர்களின் அதிக வாய்ப்புகள் என்பதைக் குறிக்கின்றன. பார்வையாளர்களை உங்கள் வலைத்தளத்துடன் இணைத்து வைத்து, மற்ற கட்டுரைகளைப் பரிந்துரைக்கவும். இந்த வழியில் நீங்கள் அதே ட்ராக்கிங் மறுசுழற்சி மற்றும் கிளிக் வாய்ப்புகளை கணிசமாக அதிகரிக்கிறது.



பகுதி இலக்கு
Google இன் பிரிவு இலக்குகளைப் பயன்படுத்தி நீங்கள் விளம்பர நோக்கத்தை அதிகரிக்கலாம். இந்த நுட்பத்தின் மூலம் நீங்கள் கூகிள் ஊடகத்தைப் பரிந்துரைக்க முடியும் - "உங்கள் உள்ளடக்கம் தொடர்பான விளம்பரங்களை பொருத்தும்போது உங்கள் உள்ளடக்கத்தின் பகுதிகள் கருதப்பட வேண்டும் அல்லது புறக்கணிக்கப்பட வேண்டும்." பிரிவின் இலக்கை அடைய, நீங்கள் ஒரு சிறப்பு HTML குறிச்சொல் குறிச்சொற்களை சேர்க்க வேண்டும் குறியீடு.


ஒரு குறிப்பிட்ட பகுதியை முக்கியமானதாக்க
உங்கள் உரையை குறிப்பிட, நீங்கள் பின்வரும் குறிச்சொற்களைப் பயன்படுத்த வேண்டும்: 
<! - google_ad_section_start -> 
"இங்கே உங்கள் உள்ளடக்கத்தின் உரை தோன்றும்" 
<! - google_ad_section_end ->



Google ஐ ஒரு பகுதியை ஒதுக்குவதற்கு:
உங்கள் குறிப்பிட்ட உரையை நீங்கள் புறக்கணிக்க விரும்பினால், பின்வரும் குறிச்சொற்களைப் பயன்படுத்தலாம்: 
<! - google_ad_section_start (எடை = புறக்கணி) -> 
"இங்கே உங்கள் உள்ளடக்கத்தின் உரை தோன்றுகிறது" 
<! - google_ad_section_end -> பிளாக் குப்பை தளங்கள் மற்றும் போட்டியாளர் இணையதளங்கள் விளம்பரங்களைக்காண்பிப்பதில் 

இருந்து
உங்கள் வலைத்தளத்தில் விளம்பரங்களை காண்பிக்கும் பல குப்பை இணையதளங்கள் உள்ளன. இந்த வலைத்தளங்கள் உங்கள் வலைத்தளத்திலிருந்து ட்ராஃபிக்கைத் திருப்பி, அதனுடைய சொந்த AdSense விளம்பரத் தொகுதிகள் மீது மறுசுழற்சி செய்யும். அத்தகைய வலைத்தளங்களை அடையாளம் கண்டு அவற்றை AdSense போட்டியிடும் விளம்பர வடிப்பானில் தடுக்கவும்.
மேலும், இந்த போட்டி வடிப்பானைப் பயன்படுத்தி உங்கள் போட்டியாளர் வலைத்தளங்களைத் தடுக்கலாம். இத்தகைய குப்பை இணையத்தளங்கள் உங்கள் பயனர்களின் AdSense கண்மூடித்தனமானதை அதிகரிக்க மட்டுமல்ல, பயனரின் அனுபவத்தில் எதிர்மறையான தாக்கத்தையும் ஏற்படுத்தும். உங்கள் பார்வையாளர்களுக்கு, Google விளம்பரங்கள் எளிமையான இணைப்புகளைப் போலவே உள்ளன மற்றும் உங்கள் வலைத்தளத்தை குப்பை வலைத் தளங்களுடன் இணைக்க விரும்பினால் உங்கள் பார்வையாளர் விரும்ப மாட்டார். சரியா? இந்த தந்திரம் சில நேரங்களில் இரட்டை அல்லது மூன்று உங்கள் AdSense வருமானம் முடியும்.

மேலும் உகப்பாக்கம் செயல்திறனை கண்காணித்தல்
உங்கள் விளம்பரங்களின் போக்குவரத்து மற்றும் செயல்திறனை கண்காணித்தல் நீங்கள் சம்பாதிக்கும் தொகையைப் பற்றிய காரணங்கள் தெளிவுபடுத்துகிறது. சில பக்கங்களை ஏன் மோசமாக நடத்துகிறார்கள், ஏன் சில பக்கங்களை நன்றாக செய்கிறார்கள் என்பதை அடையாளம் காண்பதற்கு கண்காணிப்பு உதவுகிறது. இது மேலும் AdSense பணத்தை பெறுவதற்காக சரியான நடவடிக்கைகளை எடுக்க உதவுகிறது.

போக்குவரத்துப் பதிவுகள் வழக்கமாக சரிபார்க்கவும்
 எல்லாம் ஒரு காரணம் வருகிறது. நீங்கள் மோசமாக நடந்து கொண்டால், காரணம் கண்டுபிடிக்க முயற்சிக்கவும். நீங்கள் நன்றாக செயல்படுகிறீர்கள் என்றால், ஏன்? அடிக்கடி உங்கள் சர்வர் போக்குவரத்து பதிவுகள் சரிபார்க்கவும் மற்றும் நீங்கள் சரியாக போக்குவரத்து மற்றும் எந்த முக்கிய அல்லது தேடல் பொறி நீங்கள் மிகவும் மாற்றும் பார்வையாளர்கள் (போக்குவரத்து) பெற எங்கே இருந்து பார்க்க. உங்கள் வருமானம் ஒரு விலகலைக் காட்டினால், உங்கள் போக்குவரத்துப் பதிவுகள் பகுப்பாய்வு செய்து, உங்கள் வலைத்தளத்தின் ட்ராஃபிக்கின் நடத்தை மற்றும் அதைப் பொருத்தவும் முயலவும்.

உங்கள் விளம்பரங்கள் செயல்திறன் பகுப்பாய்வு செய்ய சேனல்களைப் பயன்படுத்துங்கள்
உங்கள் விளம்பரங்கள் செயல்திறனை ஆய்வு செய்ய சேனல்கள் அனுமதிக்கின்றன, இதனால் உங்கள் வலைத்தளங்கள் உங்கள் விளம்பரங்கள் பணம் செலுத்துவதற்கான மாற்றங்களை சுட்டிக்காட்டுகின்றன. இரண்டு வகையான சேனல்கள் உள்ளன:

URL சேனல்
உங்கள் URL ஐ உங்கள் விளம்பரக் குறியீட்டை மாற்றாமல் உங்கள் URL இன் செயல்திறனை கண்காணிக்க URL சேனலைப் பயன்படுத்தலாம். உங்கள் வலைத்தளத்தின் அடைவு முறையின் அடிப்படையில் தனிநபர் பக்கம் அல்லது பக்கங்களின் தொகுப்பின் செயல்திறனை Google ஆய்வு செய்ய உதவுகிறது. உங்கள் Google சேனல் அமைப்புகளில் ஒரு முழு அல்லது பகுதி URL ஐ உள்ளிடுவதன் மூலம் உங்கள் பக்கங்களின் செயல்திறனைத் தொடரலாம்.


அந்த டொமைனில் உள்ள எல்லா பக்கங்களையும் கண்காணிக்க ஒரு உயர்-நிலை டொமைன் பெயரை உள்ளிடவும். எடுத்துக்காட்டாக, google.com, அல்லது ஒரு குறிப்பிட்ட கோப்பகத்தின் கீழே உள்ள அனைத்து பக்கங்களையும் கண்காணிக்கும் ஒரு பகுதி URL ஐ உள்ளிடலாம். எடுத்துக்காட்டாக, google.com/adsense/ முழு URL ஐ உள்ளிடுவதால் அந்த குறிப்பிட்ட பக்கத்தின் செயல்திறனை கண்காணிக்கும். எடுத்துக்காட்டாக, google.com/adsense.html.

விருப்ப சேனல்
தனிப்பயன் சேனல்கள் உங்கள் இணைய பக்கங்களில் வழங்கப்பட்ட பல்வேறு விளம்பர வடிவமைப்புகளின் செயல்திறனை கண்காணிக்க உதவுகிறது. உங்கள் பக்கங்களில் சேனல்-குறிப்பிட்ட விளம்பரக் குறியீட்டை ஒட்டுவதன் மூலம், நீங்கள் CTR, பதிப்புகள் மற்றும் ஒவ்வொரு விளம்பர விளம்பர வடிவமைப்பு உருவாக்குவதற்கும் கிளிக் செய்யலாம். அதன் செயல்திறனை பிற வலைப்பக்கங்களுடன் ஒப்பிடலாம். எந்தவொரு HTML இல் தனிப்பயன் சேனலின் செயல்படுத்தப்பட்ட குறியீட்டை ஒட்டும்போது சேனல்கள் அல்லது Ad blocks செயல்திறனை தனித்தனியாக கண்காணிக்கிறது.

தனிப்பயன் சேனல் பெயரை உருவாக்குவதன் மூலம் தனிப்பயன் சேனல்களைப் பயன்படுத்தலாம், பின்னர் உங்கள் இணைய பக்கங்களுக்கு சேனல் குறிப்பிட்ட குறியீட்டை சேர்ப்பதன் மூலம் பயன்படுத்தலாம். உங்களுடைய விருப்ப சேனலுக்கான ஒரு விரிவான பெயரைக் கொடுங்கள், இதன்மூலம் உங்கள் அறிக்கையில் அதை எளிதில் அடையாளம் காணலாம் (உதாரணமாக பக்கம் + இருப்பிடம் + விளம்பர வடிவமைப்பு + கலர் தட்டு உதாரணமாக: HomeRightSkyscraBlue & white). தனிப்பயன் சேனல் வழியாக உங்கள் வலை பக்கங்களில் ஒவ்வொரு விளம்பர அலகுகளையும் பகுப்பாய்வு செய்வது நல்லது.

சுருக்கம்
Google AdSense targeting, Ad Filters, Traffic Monitor மற்றும் Ads செயல்திறன் ஆகியவற்றை உங்கள் விளம்பர தளங்களில் பயனுள்ள மாற்றங்களை வெளிப்படுத்துவதற்கு (முக்கியமாக, சேனல்களின் மூலம்) பகுப்பாய்வு செய்யலாம்.

Комментариев нет:

Отправить комментарий

 
Blogger Templates